Thursday, June 1, 2017

Đại Hội Kỷ Niệm Một Thời Chinh Chiến

Trong những kỷ niệm vui buồn của đời người, có những kỷ niệm luôn mãi in đậm trong tâm trí của chúng ta và cũng có những kỷ niệm không mấy ai có được. Thế hệ hậu duệ VNCH của chúng tôi sẽ mãi không có những kỷ niệm của một thời chinh chiến như thế hệ Cha Anh, người lính VNCH. Những kỷ niệm ấy là những niềm vui, nỗi buồn, tự hào và vinh quang của những người lính chiến VNCH, đã vào sinh ra tử, chia lửa cho nhau, băng bó cho nhau, chia ngọt xẻ bùi, dìu nhau qua những chiến trường lửa khói cho chính nghĩa Quốc Gia cao đẹp, Bảo Quốc An Dân.
Kỷ niệm một thời chinh chiến mãi theo người lính suốt đời và chợt về với họ trong cả tiềm thức, đó là những giấc mơ khi thấy cùng đồng đội xông pha trong lằn tên lửa đạn hay đang hành quân trong vùng rừng núi ngoại biên giao tranh với quân thù. Kỷ niệm ấy đã và đang được người lính VNCH kể lại trên từng trang sách, nhắc lại cho nhau qua những lần hội ngộ hay kể cho thế hệ con cháu, hậu duệ VNCH. Những kỷ niệm một thời chinh chiến luôn là niềm hãnh diện cho thế hệ hậu duệ VNCH và hậu thế mai sau về những hy sinh xương máu của các bậc Cha Anh trong cuộc chiến VN, giữ lấy tự do, dân chủ và thanh bình cho người dân miền Nam.
Kỷ Niệm Một Thời Chinh Chiến đã là chủ đề chính cho đại hội của GĐ 81 Biệt Cách Dù - Lực Lượng Đặc Biệt tại Houston trong 3 ngày 26, 27 và 28 tháng 5, 2017.
Thật là niềm vui và vinh dự cho chúng tôi, hậu duệ VNCH được tham dự đại hội, để được chính mắt thấy tay nghe những cử chỉ và lời nói thương mến nhau của những người lính LLĐB, QLVNCH năm nào khi họ gặp nhau, ôm chằm, bắt tay và kể lại cho nhau những kỷ niệm một thời chinh chiến đã qua.
Có vài hình ảnh mình đã ghi lại qua đêm đại hội, xin chia xẻ đến quý vị.
FB Biên Nguyễn Hậu Duệ VNCH









  
 

No comments:

Post a Comment